Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Máy xay tinh bột nghệ 1,1 kw giá rẻ nhất Hà Nội

Tinh bột nghệ là một sản phẩm đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì công dụng của nó đem lại rất nhiều,vừa làm đẹp da,chữa bệnh và cả làm nguyên liệu để nhuộm màu thực phẩm lên chính vì thế trên thị trường tiêu thụ lượng tinh bột nghệ rất lớn.Làm tinh bột nghệ bằng các phương pháp truyền thống thì đem lại lượng tinh bột rất ít và rất tốn công sức và thời gian cho mọi người.Hôm nay công ty cổ phần điện máy Hoàng Long xin giới thiệu cho mọi người dòng máy xay tinh bột nghệ 1,1kw có công suất cao giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức.




Thông số kĩ thuật của máy xay tinh bột nghệ 1,1kw:
-Nguồn điện: 220V-50hz
-Công suất: 40 kg/h
-Tốc độ motor: 1450 r/min
-Motor: 1,1kw
-Trọng lượng: 40kg
-Kích thước (d*r*c): 67 x 40 x 82 cm

Đặc điểm của máy xay tinh bột nghệ 1,1 kw:

-Máy được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng mang lại nhiều tiện ích và giá trị kinh tế không nhỏ.
-Nghiền trực tiếp nghệ tươi không cần thêm nước, nước cốt nguyên chất 100% và bột thành phẩm thu được siêu mịn, không bị vón cục, màu vàng đẹp mắt.
Máy xay tinh bột nghệ 1,1 kw có động cơ công suất cao, kết hợp với 3 hoặc 5 lô ép nghiền nhuyễn nghệ củ. Máy có thể nghiền hàng trăm kg nghệ mỗi giờ, cho ra nước cốt và bã nghệ riêng biệt. Nghiền mịn củ nghệ chỉ trong 1 lần xay.
Máy xay tinh bột nghệ 1,1 kw dùng đền xay các loại củ: nghệ,giềng, sắn dây…các sản phẩm này sau khi đã nghiền nát sẽ đem chuyển sang máy vắt.
-Có công suất lớn khả năng xay siêu mạnh, nhanh chóng. giúp bà con tốn nhiều thời gian và có năng suất hiệu quả cao hơn.
Máy xay tinh bột nghệ 1,1 kwcó thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình hay các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Máy sử dụng motor điện hoạt động bằng nguồn điện gia đình nên rất tiện dụng.


Video thảm khảo: https://www.youtube.com/watch?v=HScOG5udq3s&feature=youtu.be
Chính sách mua hàng ở công ty đện máy Hoàng Long:
1,Chính sách thanh toán :
– Thanh toán trực tiếp: Khách hàng thanh toán ngay khi mua nhận đồ tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng.
– Chuyển khoản qua ngân hàng: Quý khách hàng có thể khoản thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản vào một trong các tài khoản sau :
> STK: 0931004192199. Chủ tài khoản Dương Minh Hoàng. Tại Ngân Hàng Vietcombank Hoàng Mai Hà Nội
> STK: 1500205156601. Chủ tài khoản Dương Minh Hoàng. Ngân hàng Agribank Hà Nội
> STK: 2018688-001 Tại Ngân Hàng INDOVINA BANK – Hà Nội . Bên thụ hưởng: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
2,Chính sách vận chuyển và giao nhận:
Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.
Khách hàng liên lạc qua 043 636 9309/  093 238 0000  hoặc email: hoanglongme@gmail.com được báo giá chi phí vận chuyển.
Nếu bạn ở cách xa dienmayhlc.vn hoặc ở các địa phương khác, dienmayhlc.vn sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua). Phí giao hàng sẽ tùy theo khoảng cách vận chuyển đến từng địa phương. dienmayhlc.vn sẽ hỗ trợ một phần phí vận chuyển và thống với quý khách khi tiếp nhận đơn hàng.
Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… dienmayhlc.vn sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
Đối với các đơn hàng số lượng nhiều dienmayhlc.vn sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại công ty.


Các bài viết có từ khóa liên quan:

Mua máy xay tinh bột nghệ giá rẻ
Mua máy xay tinh bột nghệ
Mua máy xay tinh bột nghệ 2,2 kw
Bán máy xay tinh bột nghệ 
Bán máy xay tinh bột nghệ giá rẻ

Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long chuyên cung cấp những dòng máy xay tinh bột nghệ 1,1 kw uy tín chất lượng tốt nhất.Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp những dòng máy về công nghiệp,nông nghiệp,lâm nghiệp và xây dựng uy tín chất lượng.Mọi thông tin chi tiết kính mong quý khách liên lạc cho công ty chúng tôi để được nhân viên tư vấn và giải đáp bất kì những thắc mắc của quý khách.Xin chân thành cảm ơn quý khách!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Đ/C: 934-BẠCH ĐẰNG-HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI
LH: 0932380000
Email: hoanglongme@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét