Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Máy vắt nghệ giá rẻ nhất thị trường

Làm tinh bột nghệ thủ công cũng không quá khó,chỉ cần bạn tập trung và kiên nhẫn sẽ làm ra được tinh bột nghệ tốt nhưng nó sẽ mất nhiều công đoạn như là: rửa nghệ,nghiền,rồi dùng tấm vải lọc để vắt nghệ lấy nước cốt,rồi để lắng đọng dầu nghê với tinh bột,....và còn nhiều công đoạn khác nữa để tạo ra tinh bột nghệ nguyên chất.Trong đó,công đoạn dùng vải lọc để  lọc hỗn hợp ấy cho đến khi thấy nước trong là rất vất vả và tốn rất nhiều thời gian.Nhận được sự vất vả đó công ty cổ phần điện máy Hoàng Long chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người dòng máy vắt nghệ dạng máy vắt ly tâm tách nước ra khỏi hỗn hợp rất nhanh chóng làm giảm thời gian và công sức mà đem lại năng xuất lớn cho mọi người.
Video khởi động máy vắt nghệ xin mọi người tham khảo:  https://www.youtube.com/watch?v=9Kvzhuv1VD4


Công dụng của máy vắt nghệ:

-Máy vắt với dung tích 20 lít.
-Máy vắt nghệ dạng máy vắt ly tâm dùng để làm sữa đậu nành (làm tào phớ, đậu phụ, đậu hũ…) và làm tinh bột nghệ, máy vắt tách nước gừng, máy vắt bột gạo, bột sắn dây…
-Ứng dụng rất phổ biến, mang liệu hiệu quả cao, tiết kiệm nhân công và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
-Chất liệu của máy vắt nghệ:thùng vắt bằng nhôm, chân dế bằng sắt sơn chống gỉ

Thông số kĩ thuật máy vắt nghệ:

Kích thước lồng ngoài: 55 cm
Động cơ: 0.75kw
Kích thước (d*r*c): 72x 62 x 80 cm
Kích thước lồng vắt bên trong: 45cm
Dung tích vắt: 20 lít
Trọng lượng: 45kg
Bảo hành: 06 tháng


Chính sách bảo hành:
Công ty cổ phần điện Máy Hoàng Long ( HLC) – xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi có thể xử lý các sản phẩm bị lỗi trong thời gian nhanh nhất và tốt nhất
– Bảo hành 12 tháng cho những sản phẩm mà HLC cung cấp ra thị trường.
– Ngoài ra công ty chúng tôi còn sửa dịch vụ cho những sản phẩm không phải của HLC bán ra hoặc những sản phẩm đã hết bảo hành:
Máy cắt cỏ honda, Máy phát điện honda, Máy cưa xăng ( xích)…………..


Cách thức thanh toán khi mua hàng ở đện máy Hoàng Long:
– Thanh toán trực tiếp: Khách hàng thanh toán ngay khi mua nhận đồ tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng.
– Chuyển khoản qua ngân hàng: Quý khách hàng có thể khoản thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản vào một trong các tài khoản sau :
> STK: 0931004192199. Chủ tài khoản Dương Minh Hoàng. Tại Ngân Hàng Vietcombank Hoàng Mai Hà Nội
> STK: 1500205156601. Chủ tài khoản Dương Minh Hoàng. Ngân hàng Agribank Hà Nội
> STK: 2018688-001 Tại Ngân Hàng INDOVINA BANK – Hà Nội . Bên thụ hưởng: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Chính sách vận chuyển hàng:
- Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.
-Khách hàng liên lạc qua 043 636 9309/  093 238 0000  hoặc email: hoanglongme@gmail.com được báo giá chi phí vận chuyển.
-Nếu bạn ở cách xa dienmayhlc.vn hoặc ở các địa phương khác, dienmayhlc.vn sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua). Phí giao hàng sẽ tùy theo khoảng cách vận chuyển đến từng địa phương. dienmayhlc.vn sẽ hỗ trợ một phần phí vận chuyển và thống với quý khách khi tiếp nhận đơn hàng.
-Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… dienmayhlc.vn sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
-Đối với các đơn hàng số lượng nhiều dienmayhlc.vn sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại công ty.
Các bài viết có từ khóa liên quan:
Mua máy vắt nghệ giá rẻ
Bán máy vắt nghệ giá rẻ
Công dụng của máy vắt nghệ
Máy vắt nghệ dạng ly tâm
Mua máy vắt nghệ giá rẻ ở đâu

Công y cổ phần điện máy Hoàng Long chuyên cung cấp những dòng máy vắt nghệ uy tín và chất lượng tốt nhất.Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp những dòng máy về nông nghiệp,công nghiệp,lâm nghiệp và xây dựng.Mọi thông tin chi tiết kính mong quý khách vui lòng liên hệ cho công ty chúng tôi để được nhân viên tư vấn và giải đáp bất kì những thắc mắc của quý khách.Xin chân thành cảm ơn!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Đ/C: 934-BẠCH ĐẰNG-HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI
LH: 0932380000
Email: hoanglongme@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét