Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Quần short jean nam giá rẻ uy tín

Thời Trang Nam:Quần short jean nam giá rẻ

Để có được sét đồ hoàn hảo đó là sự kết hợp cân đối giữa các phụ kiện thời trang với nhau.Hôm nay DUMIHO sẽ  phối các phụ kiện thời trang với quần short jean nam giá rẻ để giúp các bạn có được sét đồ hoàn hảo nhé!



Quần short jean namm giá rẻ tại DUMIHO

Điều quan trọng là bạn mix những mẫu quần short jean nam với những phụ kiện thời trang nào để có được một sét đồ đẹp không phải ai cũng làm được điều này,chính vì thế chung tôi hôm nay sẽ giúp các bạn nhé!

1.Phối những chiếc áo nào với quần short jean nam giá rẻ để tạo ra sét đồ hoàn hảo?

-Sự kết hợp quần short jean với áo sơ mi:

Phong cách mix đồ giữa quần short jean và áo sơ mi nam là một trong những chủ đề cổ điển nhưng chưa bao giờ bị lỗi thời bởi sự trẻ trung, thanh lịch tuy năng động nhưng lại không hề kém phần cuốn hút của phái mạnh chúng ta. Chúng ta cần có những lưu ý về các option lựa chọn cho hai phong cách phối với áo sơ mi khác nhau là áo ngắn tay và dài tay. Nếu như các bạn muốn thể hiện sự mạnh mẽ trẻ trung năng động thì các loại áo sơ mi sẽ là mảnh ghép phù hợp. Ngược lại áo sơ mi tay dài thì lại mang đến cho các bạn nam sự thanh lịch và hào hoa.



Quần short jean nam giá rẻ kết hợp với sơ mi ngắn tay và dài tay

Về phần màu sắc bạn cũng cần chú ý thật kỹ càng. Thông thường thì chúng ta sẽ có 3 dạng màu sắc để phối hợp. Đầu tiên là màu của quần short, màu của áo sơ mi và cuối cùng là màu da của chúng ta. Chúng ta nên chọn màu quần và màu áo có gam màu chủ đạo tương tự nhau và làm nổi lên nền da của chúng ta qua sự tương phản. Đặc biệt không nên lựa chọn 3 yếu tố này 3 màu sắc hoàn toàn tương phản với nhau để tránh bị lố khi mix trang phục.

-Sự kết hợp quần short jean nam với ao thun:

Áo thun chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ hơn vì chúng có nhiều màu sắc, kiểu dáng hoa văn và họa tiết hơn. Bản thân chiếc áo thun cũng dễ dàng phối hợp với chiếc quần short jean của chúng ta hơn là những loại đồ đạc, trang bị khác. Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn các loại áo thun có màu sắc phù hợp với màu da và tương phản với màu quần để tạo nên nét cá tính, hay chọn các loại áo thun body đối với các bạn tự tin với dáng vóc của mình.



Quần short jean nam giá rẻ kết hợp với ao thun

Về kiểu dáng lựa chọn thì áo thun lại dễ dàng phối với quần short jean các loại hơn mà không sợ bị lố. do đó phong cách lựa chọn áo thun và quần short jean có phần được giới trẻ yêu thích.

2.Phối chiếc quần short jean nam giá rẻ với những đôi giày?

Quần short jean nam rất phổ biến nếu bạn đang tìm kiếm và theo đuổi phong cách cổ điển. Với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình vài chiếc quần và tập hợp thành một BST  cho cả mùa Hè. Do màu vải trong và ngoài của jean luôn khác nhau nên bạn nhớ xắn gấu quần để tạo điểm nhấn cho trang phục.




Quần short jean nam giá rẻ kết hợp với những đôi giày


Quần short jean nam kết hợp với đôi giày sneaker:

Đôi giày “đa-di-năng” sneaker luôn là gợi ý hoàn hảo cho những set đồ mang phong cách thể thao, năng động. Với kiểu dáng tối giản đặc trưng, giày kết hợp với quần short nam sẽ mang tới dáng vẻ vô cùng hiện đại, phóng khoáng và đầy phong cách. Chỉ với hai gam màu trắng - đen cơ bản, bạn hoàn toàn có thể tự tin trong việc mix đồ. Những đôi giày cá tính này có thể phối được với hầu hết các mẫu quần short khác nhau và mang tới bạn sự sành điệu, khỏe khoắn trong phong cách street style ấn tượng.
 
Tham khảo ngay một vài cách phối giày sneaker với quần short jean nam trong hình ảnh dưới đây:



Quần short jean nam kết hợp với đôi giày Sneaker màu đen



Quần short jean nam giá rẻ kết hợp với đôi giày Sneaker màu trắng

Quần short jean nam kết hợp với những đôi giày sandal:

Những tưởng chỉ có giày thể thao mới phù hợp với trang phục quần short nhưng, thực ra không phải vậy!
 
Dép sandal hoàn toàn có thể kết hợp cùng quần short kaki, quần short denim và làm “bật” lên dáng vẻ sành điệu, phong cách. Để nổi bật hơn trong trang phục mùa hè, bạn có thể chọn những đôi sandal chất liệu da với kiểu dáng đơn giản màu nâu, đen, hoặc màu trắng. “Một nửa” hoàn hảo của các mẫu quần short jean này sẽ luôn khiến bạn trở nên sành điệu và cá tính trong mỗi dịp dạo phố hoặc đi biển.
Theo dõi ngay một vài dáng sandal đẹp “mốt” được yêu thích trong hè này:



Quần short jean nam giá rẻ kết hợp với đôi ngày sandal


Quần short jean nam kết hợp với giày lười:

 Thứ nhất, hãy mix giày mặc với quần short nam theo họa tiết vốn có. Cách phối đồ này thường dành cho những anh chàng cá tính và luôn thích trải nghiệm những sự mới mẻ trong phong cách.

Nếu như bạn đang diện một chiếc quần short jean nam họa tiết “cực ngầu”, hãy lựa ngay đôi giày lười có hoa văn tương tự. Sự kết hợp ton-sur-ton này sẽ chứng tỏ rằng bạn là người am hiểu về thời trang và đặc biệt tinh tế trong cách phối đồ. Chiếc quần mà bạn đang mặc trên người có thể mang họa tiết kẻ sọc, kẻ caro, đan chéo hoặc có màu sắc rực rỡ.



Quần short jean nam giá rẻ kết hợp với giày lười

Khi chọn giày nam kết hợp với quần short jean, bạn hãy quan tâm thêm một chút xíu tới chất liệu. Giày vải giày da lộn hay giày da, chúng đều có một ngôn ngữ riêng trong việc thể hiện phong cách cá nhân của người mặc. Chính bởi vậy mà nếu như bạn có sự tinh tế dù chỉ một chút trong việc lựa chọn chúng mix chúng cùng trang phục của mình, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút ánh nhìn.
 
Chẳng hạn, nếu như bạn muốn chọn giày mang với quần short jean khi xuống phố, hãy chọn giày lười vải hoặc giày da lộn, chúng sẽ giúp bạn trở nên cá tính và bụi bặm hơn đúng với phong cách của mình. Còn những đôi giày da đứng đắn và lịch lãm, bạn hãy chọn chúng khi diện quần short jean kiểu dáng thanh lịch, chúng sẽ tôn lên dáng vẻ của một anh chàng hào hoa và đầy sức hút trong những cuộc gặp gỡ thân mật.

Dù lựa chọn của bạn có là gì thì cũng nên chú ý một xíu nhỏ tới quy tắc sau: Tránh chọn giày có màu quá tối và đậm khi kết hợp với quần short jean. Chúng tạo ra cảm giác cứng nhắc và sự bí bách trong thời tiết mùa hè. Thay vài đó, bạn có thể chọn giày tông màu nâu hoặc xám để dễ dàng hơn trong việc mix đồ và để lại ấn tượng cho người khác về vẻ ngoài của bạn.

Quần short jean nam kết hợp với giày thể thao

Nghĩ thử xem vào những ngày hè tiết trời nóng bức cùng quần short jean kết hợp với giày thể thao là vô cùng hoàn hảo.



Quần short jean nam giá rẻ kết hợp với giày thể thao

Những chàng trai thể thao, trẻ trung thường rất chuộng cách mix quần short cùng giày thể theo tạo nét phá cách hơn. Quần short jeans phối hợp cùng một chiếc áo thun trẻ trung bên trên vô cùng bắt mắt.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa quần short jean và những đôi giày nam luôn mang tới người mặc những trải nghiệm đầy thú vị. Thay vì hình ảnh cứng nhắc trong ngày thường nơi công sở, họ trở nên hiện đại và phóng khoáng hơn rất nhiều khi diện chúng.
 
Đó là những điều mà DUMIHO hôm nay muốn nói. Vậy ngay trong dịp hè này, sao bạn không nhanh chóng lựa chọn cho mình vài mẫu quần short jean nam giá rẻ tại Dumiho.vn hay truy cập:http://dumiho.vn/danh-muc/quan-short-nam thật ứng ý để bắt đầu tự mình thiết kế ra những mẫu trang phục kết hợp thật đẹp và độc đáo.
 
 
Chúc các bạn một ngày vui vẻ!
 


Bài viết liên quan:
Quần short jean nam giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ tại Hà Nội chuyên quần short jean nam giá rẻ
Hướng dẫn chọn mua được mẫu quần short jean nam giá rẻ
Xu hướng quần short jean nam giá rẻ
Quần short jean nam giá rẻ

Đọc thêm:
QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI,QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ 2018
HƯỚNG DẪN TỪ A-Z ĐỂ CÓ THỂ BIẾN CHIẾC QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ THÀNH SÉT ĐỒ HOÀN HẢO
CÁCH CHỌN VÀ MIX ĐỒ VỚI MẪU QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
NHỮNG XU HƯỚNG CỦA CHIẾC QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ TẠI DUMIHO














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét