Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Elle giá rẻ

Chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Elle mang vẻ đẹp tinh tế và tràn đầy quyến rũ .Đây là dòng sản phẩm được trang trí bởi những viên pha lê xung quanh bezel và phí trong mặt số.Cùng với đó,Dumiho có rất nhiều dòng sản phẩm mang theo tinh thần trẻ trung,năng động ,thời trang,hiện đại của Elle tạo lên những điều thần kì trên cổ tây của khách hàng.

Đồng hồ nữ hàng hiệu Elle là chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy Quartz với độ chính xác rất cao,đây còn là tên gọi của loại đồng hồ chạy pin và hoạt động với dao động của một tinh thể thạch anh tạo lên độ chuẩn xác  và đạt được sự ổn địng cao.


Được trang bị bởi vỏ thép không gỉ 316L mạ vàng công nghệ PVD,đây là những vật liệu tốt nhất và công nghệ chế tác hàng đầu thế giới hiện nay.Lớp  mạ vàng công nghệ PVD đang là kỹ thuật mạ tiên tiến nhất hiện nay nó mang đến chất lượng tuyệt hảo,giúp lớp mạ giữ được rất lâu và luôn tươi mới,sáng bóng.


Mặt kính của đồng hồ nữ hàng hiệu Elle được trang bị mặt kính tự  nhiên với rất nhiều ưu điểm vượt trội cao tạo sự an tâm cho khách hàng.Loại khách này có khả năng chống lóa mắt tốt,độ cứng và khả năng đánh bóng như mới thuộc hàng đỉnh cao,chính điều này giúp đồng hồ trở lên bền bỉ hơn trong mọi môi trường.

Thông số kĩ thuật của đông hồ nữ hàng hiệu Elle:

Thương hiệu : Elle
Kiểu máy: Quartz
Chất liệu dây: Dây da thật
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L
Bộ sưu tập : Spirit by Elle
Xuất xứ: Japan movement
Giới tính : Nữ
Kiểu dáng : Tròn
Kích cỡ :35.00 X 35.00mm
Độ dày : 10.00mm
Chất liệu kính : Mineral Glass
Thiết kế mặt số: mặt màu vàng,đính đá Sawarovshi
Thiết kế  đáy: Đáy kín,nắp cậy
Chi tiết khóa dây:Khóa đơn cài xỏ lỗ
Đô chịu nước: 3 bar
Bảo hành quốc tế: 2 năm

Từ khóa liên quan:
Đồng hồ nữ hàng hiệu
Đồng hồ Omega chính hãng
Đồng hồ giá rẻ
Đồng hồ chất lượng nhất
Đồng hồ dây da nữ


Đồng hồ nữ hàng hiệu Elle mang nét đẹp hiện đại,trẻ trung,tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ của thương hiệu đồng hồ Elle.Hãy đến với Dumiho để sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ mang phong cách thời trang tơi trẻ với điểm nhấn là các họa tiết trẻ trung tạo lên sức sống mãnh liệt và nguồn sống tràn đầy.
Đọc thêm:
Cùng Dumiho xuống phố với những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu ngay nào
Hãy để cho phụ nữ tỏa sáng với những chiếc đồng hồ dây da nữ ngay nào
Những chiếc đồng trẻ em Casio đẹp nhất đã xuất hiện ở Dumiho

 






 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét